Website hữu ích

phaidep.info

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

Gia đình Obama khoái đồ biển


Đóng bộ áo phông, quần bò, đương kim tổng thống Mỹ khệ nệ bê 2 túi hải sản phục vụ vợ và 2 con gái.

Giữa khu phục vù đồ ăn hải sản ăn nhanh trên bãi biển Oyster Watcha, những khách du lịch ở đây không tin vào mắt mình khi tận mắt gặp gỡ gia đình quyền lực số 1 nước Mỹ Barack Obama đóng bộ quần bò, áo phông đang khệ nệ bê hải sàn và kiếm tìm một bàn trống cho bữa ăn trưa.

Gia đình Obama tại trung tâm hải sản ăn nhanh bãi biển Oyster

Nhà Obama có vẻ rất khoái ăn hải sản khi thực đơn trưa hàng ngày của họ không thể thiếu món mực chiên, sò hấp, tôm và hải sản tẩm bột.

Trước khi rời khỏi nhà hàng, Obama còn tự mình đến tận nơi bắt tay đồng thời khen món ăn của nhân viên và ban quản lý nhà hàng, trong khí đó đệ nhất phu nhân nước Mỹ thì bận phủi mái tóc dính đầy cát của cô gái lớn Malia bị vấy bẩn khi đùa nghịch tại bãi biển Oyster 2 tiếng trước đó.

Michelle Obama dẫn các con tìm một bàn trống

Tổng thống ra bắt tay từng nhân viên cửa hàng

Michelle Obama phủi cát khỏi đầu tiểu thư Malia

Bên cạnh việc thưởng thức các món hải sản, kì nghỉ lần này Obama còn đặt ra mục tiêu hoàn thành đọc hết các cuốn sách ưa thích của mình đó là các cuốn liên quan đến văn học, sự kiện, lịch sử. Tuy nhiên, người ta nghi ngờ về khả năng hoàn thành mục tiêu của ông. Để hoàn thành mục tiêu đó, Obama phải đọc 300 trang sách mỗi ngày. Tuy nhiên, phần lớn thời gian người ta thấy tổng thống chơi tenis với vợ, đùa nghịch ngoài bờ biển với con và tranh thủ thời gian đi ăn hải sản do vậy không hiểu Obama dành lúc nào cho việc đọc sách.

Đan Nguyên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét