Website hữu ích

phaidep.info

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

'F5' phong cách cho chàng tân sinh viên


Khách mời lần này của chúng mình là bạn Trịnh Trung Hiếu - SV năm thứ nhất trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân. Hãy xem chúng tớ "hô biến" bạn ấy với những style nào nhé.

Trịnh Trung Hiếu - SV năm thứ nhất trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân - một chàng sinh viên năng động thường hay mặc short với áo phông có cổ. Style trẻ trung này đã khiến cậu bạn trông thật năng động và thoải mái trong suốt mùa hè. Nhưng đã đến thời gian nhập học Trung Hiếu không thể diện style cũ được nữa mà anh chàng cần một phong cách trẻ trung, cá tính hơn, nhưng phải không quá cứng nhắc.

Để giúp Hiếu khỏi bối rối, chúng tớ đã “mách nước” cho cậu ấy để kết hợp những chiếc áo phông với trang phục khác sao cho vẫn phù hợp với môi trường học tập mà vẫn trẻ trung năng động để đi chơi với bạn bè.

Nào, hãy xem chúng tớ hô biến phong cách của cậu ấy bằng cách nào nhé!

Trung Hiếu và style quen thuộc...

Để tận dụng những chiếc áp phông năng động, bạn có thể mặc áo phông có cổ với quần jean cùng tone mầu, trang phục này rất trẻ trung và lịch sự. Nếu sở hữu làn da trắng bạn hãy sử dụng những gam mầu tươi sáng hay rực rỡ tùy sở thích.

Áo phông có cổ rất thích hợp với tiết trời sang thu bạn nên kết hợp bên trong vest mỏng, có thể xắn tay hay buông tùy vào hoàn cảnh sử dụng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tự tin sử dụng những chiếc sơ mi cách điệu một chút cùng với quần âu, thật lịch lãm mà vẫn không làm bạn già đi tẹo nào. Ngày trở gió hay những dịp quan trọng bạn có thể kết hợp với vest cùng tone mầu... thật sành điệu mà vẫn giữ được nét thanh lịch khi tới trường đấy.

Bạn có thấy sự khác biệt trong phong cách của Hiếu không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét