Website hữu ích

phaidep.info

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

Tuyệt chiêu tránh 'đụng hàng' của Lohan


(VTC News) - Bị cánh săn ảnh đeo bám mọi nơi, Lindsay Lohan cần có nhiều quần áo hơn để tránh bị “đụng hàng” với chính mình trên các trang báo hàng ngày.

Lilo đi mua sắm tại cửa hàng Revolver ở Los Angeles trong bộ đồ khỏe khoắn, nhưng gương mặt đượm buồn.

Có lẽ đây là lí do hợp lí cho việc cô nàng lắm chiêu này rất thích đi mua sắm, ngày hôm qua, Lindsay xuất hiện tại cửa hàng Revolver ở Los Angelé. Nữ diễn viên xinh đẹp trông rất khỏe khoắn với bộ đồ đơn giản: quần soóc bò kết hợp với áo phông trần tay. Trông vẻ bề ngoài có vẻ như Lilo đã lên cân đôi chút, người đẹp không còn gầy nhẳng với da bọc xương như trước.

Lindsay mải mê đi thử đồ

Cô nàng lắm chiêu kết một chiếc khăn màu đen.

Lindsay Lohan rất hào hứng với việc chọn đồ, cô nàng còn tháo phăng cả đôi dép ở chân để đi đất thử đồ cho tiện. Tuy đi mua sắm nhưng dường như tâm trạng của Lilo cũng không hề được thoải mái chút nào. Điều này cũng không phải lạ bởi gần đây Lilo đang khủng hoảng với vụ trộm đột nhập vào nhà riêng.

Không chỉ lo lắng vì bị mất những băng hình ghi lại “khoảnh khắc nhạy cảm cá nhân”, theo thông tin từ phía cảnh sát, Lilo còn khai nhận cô bị đánh cắp bộ trang sức trị giá đến gần… 2 triệu USD. Là của riêng của mình đã đủ tiếc, nhưng tệ hơn, đống tài sản giá trị khổng lồ đó lại là do cô nàng này mượn của cửa hàng trang sức nổi tiếng XIV Karats trên phố Beverly Hills.

Vụ trộm hôm 23/8 vừa qua tại nhà riêng của Lindsay Lohan vẫn đang được điều tra. Dù đã có hình ảnh của 3 tên trộm, nhưng cảnh sát vẫn chưa thể tóm được chúng.

Lilo ướm thử chiếc áo có hình mặt cười Và khỏe khoắn với đồ jeans kết hợp áo phông

Kết thúc một ngày mua sắm, dung nhan của Lilo vẫn không tươi tỉnh hơn chút nào.

Diễm Hà (Theo DM)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét