Website hữu ích

phaidep.info

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

Super Junior 'áo phông dép lê' đi dã ngoại


Có vẻ như lịch làm việc hơi căng thẳng nên mới đây, 10 anh chàng của Super Junior đã rủ rê cùng nhau đi chơi rất vui vẻ.

Có vẻ như lịch làm việc hơi căng thẳng nên mới đây, 10 anh chàng của Super Junior đã rủ rê cùng nhau đi chơi rất vui vẻ và thoải mái, không bít ba “mẩu” còn lại đi đâu ấy nhỉ?

Mỗi người một kiểu

Dù rất nổi tiếng nhưng các chàng trai của chúng ta ăn mặc rất thoải mái trong áo thun, dép lê cũng giống như bất kỳ người bình thường khác. Nhìn rất ư là khỏe khoắn và giản dị luôn.

Vui chưa này!

Kim Heechul chia sẻ: "Hình cả nhóm trong chuyến đi đến Kangwon này. Khi chúng tôi đến địa điểm nghỉ mát, tôi nghe người dân nói rằng 'Không thể nào, đó là Super Junior?" và họ đã rất hào hứng, phấn khích khi gặp chúng tôi . Cả bọn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi cùng nhau với các trò chơi và thưởng thức buổi thịt nướng ngoài trời". Anh chàng cũng không quên gửi lời cám ơn đến mọi người đã gửi cho cả nhóm rất nhiều thịt nữa. Xem ra Super Junior đã có một chuyến đi ra trò, nhưng ngay sau đấy làphải làm việc cật lực trở lại. Cố lên nhé SJ!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét